hoc seo lam seo va chem gio banner

Tại sao bạn phải tạo website ?

Nói nôm na chúng ta có 1 website và giới thiệu sản phẩm cho khoảng 30 tới 50% dân số sử dụng internet của cả nước. Và điều này ít tốn kém hơn nhiều so với 1 chuỗi cửa hàng thật chỉ để quảng cáo sản phẩm, khi mà hiện nay việc bán hàng qua mạng ngày càng phát triển.
Thiet-ke-website

Có một trang web đã trở thành một cái gì đó , một điều cần thiết cho các doanh nghiệp những ngày nay, do sự chuyển đổi mô hình toàn cầu, nơi người dân ngày càng được tích hợp các hoạt động trực tuyến với cuộc sống của họ. Bên cạnh lý do cơ bản này đi nơi thị trường đi, cũng có những lợi ích tuyệt vời để có một trang web chính thức cho doanh nghiệp của bạn.

Bắt đầu từ một trang web rẻ hơn so với việc xây dựng là duy trì một mặt bằng cửa hàng nhiều.

Bạn có thể đạt được một đối tượng rộng hơn không bị giới hạn bởi thời gian hay bất kỳ biên giới, thực hiện mở rộng thị trường dễ dàng hơn nhiều so với mở cửa hàng nhiều hơn. Bạn cũng có thể giới thiệu sản phẩm của bạn, cũng như các thông tin quan trọng về doanh nghiệp của bạn với khách hàng, xây dựng uy tín của bạn trong khi làm cho nó thuận tiện cho đối tượng khách hàng, mục tiêu của bạn.

Truyền thông xã hội điều không thể thiếu

truyen-thong-seo

Tất nhiên, vẫn còn một số sự thật trong việc thúc đẩy một "ẩn" kinh doanh áp dụng cho thế giới trực tuyến. Chỉ có một trang web không đảm bảo lợi nhuận. Bạn cần để có thể thể hiện chuyên môn và tính độc đáo của mình trong ngành công nghiệp, và bạn cần phải thiết lập một mối quan hệ tốt với khách hàng của bạn. Cách tốt nhất để theo đuổi các mục tiêu là thông qua tận dụng sức mạnh của truyền thông xã hội.
Tạo tài khoản cho doanh nghiệp của bạn cho các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook và Twitter, g+ là tốt nhất, nhưng đây chỉ là kênh để trang web chính của bạn. Phương tiện truyền thông xã hội chỉ đơn giản là một cách để mọi người kết nối với trang web của bạn để tiêu thụ nội dung của bạn và cuối cùng mua hàng. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng trang web của bạn tốt tích hợp phương tiện truyền thông xã hội.
Dưới đây là cách để liên tục kết hợp cả hai:

Nội dung là vua

noi-dung-la-vua

"Nội dung là vua" là một cụm từ sẽ không bao giờ già vì nội dung là chính xác những gì mọi người đang tìm kiếm trực tuyến, đặc biệt là trong phương tiện truyền thông xã hội. Người ta luôn chia sẻ với mạng lưới rộng lớn của họ về gia đình và bạn bè của tất cả các loại nội dung mà mình cho là thú vị, cho dù đó là một bài báo, một bài xã luận, một hình ảnh buồn cười, hoặc một video truyền cảm hứng. Kết nối của họ, lần lượt, chia sẻ nó với các mạng riêng của họ, và như vậy. Số lượng người có thể tiếp cận với Nội dung là vua là đáng kinh ngạc.

Vì vậy, bạn cần phải tạo ra nội dung đó sẽ làm cho các vòng trong các kênh truyền thông xã hội thông qua cổ phiếu, retweets, chân, vv, và bạn cần để có thể làm điều đó một cách thường xuyên. Không có cách nào đảm bảo để đạt được điều này, nhưng cách tốt nhất là chỉ đơn giản là tạo ra nội dung lớn.

Hãy luôn làm mới nội dung của mình và đem đến cho người dùng những nội dung chất lượng nhất có thể, người dùng sẻ giúp bạn điều bạn đã đem đến cho họ

Nội dung xã hội

noi-dung-mang-xa-hoi

Các nền tảng truyền thông xã hội được xây dựng với kết nối mọi người trong tâm trí, nhưng bạn có thể làm theo mẫu của họ với trang web của bạn bằng cách cho phép đối với một số mức độ tương tác với khách truy cập trang web của bạn. Điều này có thể được thực hiện thông qua một blog với một phần ý kiến, một diễn đàn, nơi họ có thể thảo luận về các sản phẩm / dịch vụ của bạn, hoặc một tính năng đánh giá của khách hàng mà bạn cho phép mọi người gửi trong bài phê bình của họ về các dịch vụ kinh doanh của bạn. Bạn thậm chí có thể cho khách truy cập để lại ý kiến ​​về nội dung của bạn sử dụng tài khoản Facebook của họ để hội nhập đầy đủ hơn.

Bằng cách cho khách hàng của bạn một cách để bày tỏ ý kiến ​​của họ, bạn cũng cung cấp cho họ một cảm giác thân thuộc với công ty của bạn. Họ sẽ cảm thấy rằng bạn quan tâm đến những gì khách hàng của bạn nghĩ rằng, việc thiết lập một mối quan hệ mạnh mẽ hơn trong quá trình này.

Tóm lại nội dung xã hội như một sự giao lưu giữ bạn và khách hàng, càng có nhiều thời gian cho việc này bạn sẻ càng thành công với khách hàng trung thành và thậm chí là fan của bạn, và rồi nó sẽ kéo thêm hàng trăm ngàn khách hàng khác đến với bạn.

Đề bắt mắt và hình ảnh

Một số nội dung thực sự vĩ đại không đạt được tiềm năng đầy đủ của nó, bởi vì các tiêu đề nghèo mà không ngay lập tức gây sự chú ý của người dân khi duyệt web thông qua thức ăn của họ. Nội dung lớn khác đã khắc phục kỹ thuật và / hoặc đối tượng nhiều không được đọc, vì thiếu các hình ảnh hấp dẫn mà phá vỡ sự đơn điệu của văn bản.
• Đối với các chức danh, bạn muốn một cái gì đó để giải quyết một mối quan tâm trong khi đi thẳng vào vấn đề. Nó đã sửa chữa cái nhìn đối tượng mục tiêu của bạn khi họ đang nhanh chóng quét trên điện thoại thông minh hoặc máy tính của họ.

Đối với hình ảnh, bạn muốn một cái gì đó để giải thích điểm của bạn một cách rõ ràng hơn trong khi vẫn giữ giai điệu của nội dung của bạn, và quan trọng hơn, thương hiệu của bạn được biết đến. Bạn có thể thực sự chỉ tập trung vào việc tạo ra nội dung là hoàn toàn dựa trên hình ảnh (ví dụ như infographics) để đơn giản hóa khái niệm phức tạp và làm nổi bật sự kiện quan trọng.
10-hinh-anh-quang-cao-sexy-nhat-nam-2012

Hình ảnh là cách nhanh hơn viết, đọc để đi đến tâm trí con người, chỉ cần họ ghi nhớ tên doanh nghiệp logo, hay chỉ sản phẩm họ sẻ tìm đến bạn.


Nút xã hội

Do tính chất nhịp độ nhanh ngày hôm nay của thời đại thông tin, mọi người mong đợi một mức độ tốt của sự thuận tiện khi lướt web. Họ muốn để có thể chia sẻ những điều họ muốn thông qua nhiều phương tiện truyền thông xã hội các tài khoản của họ mà không cần phải đối phó với những rắc rối liên quan của việc mở cửa sổ hoặc tab mới và sao chép và dán URL. Nút xã hội là những câu trả lời cho vấn đề đó, làm cho nó dễ dàng hơn nhiều cho người dân thể hiện sự quan tâm đến một phần nội dung với phần còn lại của thế giới.
Các nút xã hội cũng có thể làm việc trong lợi của bạn, bởi vì họ thường thấy số lượng người đã bày tỏ những tình cảm tích cực về nội dung cụ thể. Một khi những con số này lên cao, nó có thể được dễ dàng hơn để mọi người chú ý, bởi vì họ sẽ nghĩ rằng nội dung là giá trị kiểm tra ra, gán nó vào số lượng người đã làm.
RSS Feeds

Rich Site Summary hoặc RSS là không có gì mới, nhưng nó là một công cụ mà đã từng được sử dụng nhiều hơn bây giờ mà có quá nhiều nội dung đang được sản xuất và được chia sẻ khắp Internet. Sử dụng nó để cung cấp nội dung có liên quan mà bạn có trên trang web chính của bạn để trang web nhỏ nhắm mục tiêu hốc tập trung hơn. Bằng cách này, bạn không cần phải được xuất bản cùng một nội dung trên nhiều trang web.
nut-xa-hoi

Nút xã hội là 1 cách nhanh và hiệu quả để chia sẻ thông tin đi khắp nơi và những công cụ tìm kiếm như google thích những nút này, nó sẻ làm cho bạn có nhiều khách hàng tìm kiếm hơn

Kết luận
Trong khi một trang web chính thức phục vụ như một nền tảng cho việc tạo ra một sự hiện diện trực tuyến, phương tiện truyền thông xã hội cho phép phủ sóng rộng lớn hơn cho doanh nghiệp của bạn, và giúp bạn gần gũi hơn với khán giả mục tiêu của bạn. Bằng cách kết hợp nó với trang web của bạn, bạn nhận ra tiềm năng đầy đủ của kinh doanh trực tuyến.

Hãy tạo 1 website đi free cũng được và bắt đầu đưa nó đến với khách hàng của mình. Bạn không phát triển và bước lên thì bạn sẻ tụt lại.

0 comments:

Post a Comment

Chào các bạn đây là blog chia sẽ về seo cũng như kiến thức seo mà mình đã, đang và thực hiện hy vọng sẽ giúp ích được cho mọi người. Mọi góp ý, thắc mắc mình sẽ cố gắng hồi đáp sớm nhất có thể ^^

 
Top